3 น้ำมันทาผิวสุดฮิตสำหรับสาว Outdoor !

 

(ภาพจาก Facebook : Lala Le Leannec)

  สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนค่ะ กลับมาพบกับลาล่าอีกแล้ว ไม่รู้ว่าสาว ๆ ท่านไหนที่กำลังอ่านข้อความของลาล่าอยู่ในขณะนี้ชอบการตากแดดบ้าง ? ลาล่าเป็นคนนึงที่ชื่นชอบการอาบแดดมาก ชอบออกกำลังกายกลางแจ้ง ฝึกโยคะกลางแดด ไปทะเลก็ต้องนอนอาบแดด หรืออยู่บ้านก็ต้องนั่งอาบแดดอย่างน้อย 15 นาที จนตอนนี้ลืมไปเลยค่ะว่าเราเนี่ยคือลูกคนจีนเพราะผิวมีสีแทนมาก แต่จะทำอย่างไรให้ผิวแทนอย่างมีคุณภาพ และมีผิวที่ดูมันวาวมีสุขภาพดีไม่เหี่ยวแห้ง ไม่ใช่แทนเป็นจุด ๆ ด่าง ๆ เคล็ดลับที่ลาล่าใช้ก็คือน้ำมันทาผิวค่ะ วันนี้เลยมาจัดอันดับ 3 น้ำมันทาผิว จากส่วนผสมธรรมชาติที่ชื่นชอบมากที่สุดให้เพื่อน ๆ ได้ลองไปเลือกซื้อใช้ดูค่ะ



   อันดับที่หนึ่ง คาดว่าเพื่อน ๆ หลาย คนต้องรู้จักนั่นก็คือน้ำมันมะพร้าวนั่นเอง น้ำมันมะพร้าวนั้นมีหลายยี่ห้อมากมาย แต่ที่ลาล่าใช้แล้วชอบมากที่สุด จัดให้เป็นตัวท็อปคือยี่ห้อ I Nature Virgin Coconut Oil เป็น น้ำมันมะพร้าวธรรมชาติแท้ 100% สกัดเย็น ยี่ห้อนี้มีกลิ่นหอมมาก กลิ่นคือมะพร๊าวววว มะพร้าว ทาไปด้วยอยากเลียตัวเองไปด้วย (สามีจะคิดเหมือนกันมั้ย 555)  ไม่เหนียวเหนอะหนะ การใช้งานก็ง่ายเป็นหัวแบบฉีด ใช้สะดวก มีหลายขนาดให้เลือกแตกต่างกันด้วยค่ะ ลาล่าซื้อเป็น 120 มล. มาใช้ราคาประมาณ 175 บาท ซื้อที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือสั่งออนไลน์ได้สะดวกสบาย สนใจซื้อ I Nature Virgin Coconut Oil คลิ้กที่ลิงก์ได้เลยค่ะ https://raka.is/r/AlBz



  

  อันดันที่สอง เป็นน้ำมันทาผิวแบรนด์สุดฮิตที่หลายคนรู้จักแน่นอน น้ำมันตัวนี้เคยเป็นสินค้าที่ขายดีมากที่คุณแม่ตั้งครรภ์ต้องหามาทา ลาล่าชอบมากกลิ่นหอมเบา ๆ มีส่วนผสมของน้ำมันหลายชนิด เช่น Mineral oil, Sunflower seed oil, Lavender oil และอีกมากมายหลายหลายชนิดค่ะ แพ็คเกจสีสวยน่ารัก มีหลายขนาด ขวดเป็นแบบฝาเปิดหมุนเกลียว ทายกันไม่ถูกล่ะสิว่าคือนำ้มันอะไร เฉลยเลยนั่นคือยี่ห้อ Bio Oil นั่นเองค่ะ คุณสามีลาล่าก็ชอบใช้นะคะ Bio Oil เนี่ย มีหลายขนาด มีแบบ 25 ml กับ 60 ml สามารถพกขึ้นเครื่องบินได้ด้วยชอบตรงนี้ค่ะดีงามมาก เหมาะกับเวลาเดินทางที่ไม่ได้โหลดกระเป๋าลงใต้เครื่องสะดวกจริง ๆ ส่วนราคา (อ้างอิงมาก Bio-Oil Thailand Facebook) ขนาดที่ลาล่าใช้ 125 ml. 620 บาทค่ะ ถ้าซื้อออนไลน์อาจจะได้ราคาแตกต่างกันขึ้นอยู่กับเว็บไซต์นะคะ

สนใจสั่งซื้อ Bio oil คลิ้กที่ลิงก์ได้เลยค่ะ https://raka.is/r/k0xX




   มาถึงอันดับสุดท้ายกันแล้วลาล่าขอโหวตให้แบรนด์จากฝั่งประเทศคุณสามีกันบ้าง เป็นแบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศสที่ราคาจับต้องได้และติดอยู่ในผลิตภัณฑ์ที่คุณสาว ๆ ต้องซื้อเมื่อไปฝรั่งเศส จะเป็นอะไรไปไม่ได้นั่นก็คือ NUXE หลายคนอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อนี้เท่าไหร่ แต่สาวที่อยู่ในวงการคอสเมติกน่าจะรู้จักนะคะ น้ำมันทาผิวของ NUXE Huile Prodigieuse ทาแล้วผิวมันวาวดูสุขภาพดีมาก ทาได้ทั้งผิวหน้า ร่างกาย และสามารถทาผมได้ด้วย (ในรูปคือใช้บ่อยจนใกล้จะหมดแล้ว 555) NUXE Huile Prodigieuse เหมาะกับผิวแห้งนะคะ ลาล่าจะใช้ตัวนี้ในช่วง Winter เวลาเดินทางไปต่างประเทศหรือท่องเที่ยวในช่วงฤดูนั้น แต่ช่วง Summer ก็ใช้ได้ค่ะถ้าผิวคุณแห้งมาก ส่วนผสมของน้ำมันก็สกัดมาจากธรรมชาติ 6 ชนิด ได้แก่ Camellia, Hazelnut, Sweet Almond, Borage, St. John’s Wort and Macadamia ทำให้ผิวของเรานุ่มชุ่มชื่นมาก ๆ เลยค่ะ มี 2 ขนาด (50 ml, 100ml) ลาล่าใช้ขนาด 100 ml ราคาอยู่ที่ประมาณ 920 กว่าบาทไทยค่ะ (24,90 €) ใน 3 อันดับน้ำมันทาผิวนี้นะคะ ลาล่าชอบ packaging ของ NUXE Huile Prodigieuse มากที่สุด เพราะเป็นขวดแก้วทรงสี่เหลี่ยมฝาปิดสีทอง หัวฉีดแบบสเปรย์ก็ทอง แถมยังใช้งานง่าย ดูหรูหราเหมาะสมกับหน้าตาของลาล่ามากที่สุด 555+ สนใจสั่งซื้อ NUXE Huile Prodigieuse ได้ที่นี่ค่ะ https://raka.is/r/Okmg


 

   และด้วยความที่ลาล่าเป็นคนที่ชอบตากแดดการใช้น้ำมันทาผิวจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก และท้ายสุดนี้ลาล่ามีเคล็ดลับดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆ ที่สละเวลาอ่านมาจนถึงตรงค่ะ นั่นคือ ! เพื่อน ๆ สามารถใช้น้ำมันทาผิวผสมรวมกับโลชั่นทาผิวของเราได้นะคะ mix ให้เข้ากันแล้วทา ก่อนและหลังการตากแดดเป็นการเพิ่มความชุ่มชื่นและประหยัดการใช้น้ำมันได้ดีอีกด้วย (เพราะบางยี่ห้อก็มีราคาสูงประหยัดไว้ก่อนเดี๋ยวคุณสามีจะไล่ออกจากบ้าน) นอกจากนี้ยังสามารถใช้น้ำมันเหล่านี้ฉีดที่แปรงหวีผม แล้วหวีให้ผมเรียบก่อนที่เราจะรวบผมเวลาอยากทำ pony tails (ผมหางม้า) ทำให้เส้นผมดูเรียบไม่ฟูเป็นขนมถ้วยฟูอีกด้วยค่ะ 


  

   อ่านถึงตรงนี้แล้วจะไม่รีบไปหาซื้อกันหน่อยเหรอคะ อย่าลืมนะคะว่าแสงแดดมีวิตามิน D ที่วิเศษที่สุดในการเยียวยารักษาโรค ออกไปตากแดดกันบ้างอย่ามัวแต่กลัวผิวเสีย ช่วงเวลาตากแดดก็แล้วแต่สะดวกเลยค่ะ เพราะบางคนก็บอกว่าก่อน 11 โมงเช้า - บ่าย 4 โมงเย็น บางคนก็บอกว่าแดดจัดอุดมไปด้วยวิตามินที่สูงที่สุด แต่ลาล่าคิดว่าเอาที่สะดวกและแล้วแต่ความเชื่อของทุกคนเลย แสงแดดดีเสมอลาล่าเชื่อแบบนั้น เดี๋ยวไปหาที่ปูเสื่อฝึกโยคะข้างนอกดีกว่า วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะ เริ่มเมื่อยตัว ปวดคอแล้วค่ะ ขอตัวไปทาน้ำมันเพื่อเตรียมฝึกโยคะใต้แสงแดดก่อนนะคะ สนใจติดตามผลงานและเรียนออนไลน์กับลาล่าได้ทั้ง Private และ Group class ได้ที่


YouTube : Yoga with lala

Facebook : Yoga with LaLa

TikTok : Yoga with LaLa

Line : yogawithlala 


แล้วพบกันใหม่นะคะ อย่าลืมออกกำลังกายและดูแลสุขภาพกันด้วยค่ะ 





Comments

  1. ชอบน้ำมันมะพร้าวค่ะ ขอบคุณที่แชร์นะคะ ได้ความรู้มากค่ะ 💕

    ReplyDelete
  2. ได้สูตรป้องกันผมฟู ๆ ของพี่แล้วค่ะลาล่า ขอบคุณที่แบ่งปันนะคะ

    ReplyDelete
  3. น่าใช้ทุกตัวเลย ขอบคุณมากค่ะที่แบ่งปัน

    ReplyDelete
  4. ขอบคุณลาล่าที่มาแนะนำค่ะ เป็นสาวกของ Bio Oil เหมือนกันเลยค่ะ เอามาใช้นวดหน้าก่อนลงครีม รอยหลุมสิวดีขึ้นเลยค่ะ ตอนท้องก็ใช้ทาท้องก่อนทาครีมตัวอื่นค่ะ เรียกว่าโบกตรงท้องเลยก็ว่าได้​ฮ๋าๆ น้ำมันมะพร้าวอันนี้ก็เคยใช้ดีมากค่ะ เหลือแต่ NUXE ยังไม่เคยเลยค่ะ มีกลิ่นไหมคะลาล่า ขอบคุณที่มาแนะนำน้ำมันดี ๆ นะคะเพราะดีมีคุณภาพจริง ๆ ค่ะขอคอนเฟิร์มอีกราย

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

สูตรลับ น้ำสลัดจากฝรั่งเศส

ประโยชน์ของการฝึกโยคะในท่าไหว้พระอาทิตย์

จากเมืองไทยไปสหรัฐอเมริกา Makeup Artist & Hair Stylist one and the only