สวยคลาสสิค แบบสตรีมีคลาสด้วย KÔEY NIGELLA

 

(ภาพจาก https://web.facebook.com/KoeyNigellaSkincare)


 รีวิว เซรั่ม KÔEY NIGELLA


  สวัสดีค่ะทุกคนลาล่าเองค่ะ วันนี้มีเรื่องของความงามมาแบ่งปันให้กับทุก ๆ คนที่รักสวยรักงามโดยเฉพาะ เมื่อก่อนเพื่อน ๆ หลายคน ที่ได้เจอกับลาล่าตัวจริงจะมีคำถามเป็นคำถามยอดฮิตถามเสมอว่า ลาล่าเธอใช้ครีมอะไรทาหน้า ? เพราะทุกคนคิดว่าลาล่าออกกำลังกาย ฝึกโยคะเป็นประจำ น่าจะมีเคล็ดลับอะไรเพื่อบำรุงผิว ทุกครั้งลาล่าจะตอบกลับไปใช้ตัวนั้นตัวนี้ เพราะใช้อะไรหน้าก็ไม่เคยแพ้ในช่วงก่อนอายุ 39 ปี ผิวหน้าไม่เคยมีปัญหา แต่หลังจากนั้น พอเริ่มเข้าใกล้หลักสี่พล่าซ่า ปัญหาผดผื่น แพ้เหงื่อ แพ้ครีม มาก็มาเยือน แบรนด์ดัง ๆ ต่าง ๆ ลาล่าลองใช้หมดมาแล้วค่ะ แต่ก็แพ้ทำให้ลาล่าหยุดใช้เครื่องสำอางมาหลายปีมาก ไม่กล้าทาอะไรเลย

ก่อนนอนก็ไม่ทา กันแดดไม่ต้องพูดถึงค่ะ ทาแล้วหน้ามัน ทุกยี่ห้อที่บอกว่าไม่มันทาไปยังไงก็มัน พอมันแล้วก็แพ้ เป็นสิวอุดตัน โชคดีที่ไม่ได้เป็นสิวอักเสบ สุดท้ายลาล่าก็ใช้แต่ว่านหางจระเข้ทาหน้าอย่างเดียว แล้วผิวหน้าก็ไม่ดีขึ้นเพราะไม่ได้บำรุงอะไรเลย ปีที่แล้วลาล่าได้มีโอกาสไปเจอเพื่อนรักคนนึงเค้าเป็นช่างทำผมและช่างแต่งหน้าเรา 2 คนอยู่กันคนละประเทศนาน ๆ จะเจอกันที ตอนที่เจอกันเค้าตกใจมากว่าหน้าลาล่าไปโดนอะไรมา ทำไมหน้าถึงเป็นแบบนี้ !

(จะรู้ได้อย่างไรถ้ารู้ก็รักษาหายไปแล้วมั้ย ?) เค้าเลยบอกว่าน่าจะมาจากฮอร์โมนเปลี่ยน แล้วก็จากการที่เราชอบตากแดด มันอาจจะทำร้ายผิวโดยที่เราไม่รู้ตัว คือจริง ๆ ก็รู้ค่ะว่าแดดเนี่ยไม่ดีแต่ว่าเราทาอะไรไม่ได้ ทาไปก็แพ้เลยเลือกที่จะไม่ทาแต่ก็หยุดอาบแดดไม่ได้เพราะใจมันผิวแทน นอกจากสิวอุดตัน กระ ฝ้า มาหมดเป็น package เลยทำไงดีล่ะ

(ภาพจาก https://web.facebook.com/KoeyNigellaSkincare)


  ไม่นานมานี้ลาล่ามีโอกาสไปรู้จักกับพี่คนนึง ซึ่งเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ตัวที่ลาล่าอยากจะแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้นั่นก็คือ

 เซรั่ม KÔEY NIGELLA ค่ะ ครั้งแรกที่ได้รู้จักกับแบรนด์นี้ตกใจมากเพราะสารสกัดทุกตัวเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย พี่เค้าใจดีมากค่ะส่งเซรั่ม KÔEY NIGELLA มาให้ลาล่าลองใช้ ด้วยความที่เรามั่นใจในเจ้าของผลิตภัณฑ์ลาล่าจึงกล้าที่จะลองใช้ทันที ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าหลังจากที่ลาล่าได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ KÔEY NIGELLA แค่ประมาณ 2 อาทิตย์ ลาล่าตัดสินใจซื้อเพิ่มมาใช้ทันทีอย่างไม่ลังเลเลย (พกมาที่แอฟริกาเลยจ้า) ผื่นที่หน้าลาล่าค่อย ๆ ยุบลง ผิวหน้าค่อย ๆ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดนี่ใช้มาเดือนกว่าแล้ว ผื่นที่เคยขึ้นหน้าตอนนี้ไม่มีแล้วค่ะ ดีใจสุด ๆ 


   KÔEY NIGELLA ก่อ ตั้งขึ้นในปี 2019 ก่อตั้งโดย คุณก้อย ธณัฏชร สิทธิ จบปริญญาโทด้าน International business & Management จาก Westminster University ประเทศอังกฤษค่ะ ตอนเด็ก ๆ พี่ก้อยเคยถูกล้อว่าเป็นลูกเป็ดขี้เหร่ เลยทำให้พี่ก้อยขาดความมั่นใจ พอโตมาระหว่างที่พี่ก้อยอาศัยอยู่ในประเทศเยอรมัน พี่ก้อยก็มีปัญหาผิวหน้าแห้งและเกิดอาการแพ้อย่างรุนแรง และมีปัญหาอีกหลายอย่างเช่น เรื่องริ้วรอย จุดด่างดำบนใบหน้า ทำให้หมดความมั่นใจยิ่งขึ้นไปอีก พอไปรักษาผิวหน้ากับแพทย์ผิวหนัง ก็ไม่สามารถรักษาได้ แต่พอมาค้นพ้นสารสกัดจากธรรมชาติแล้วคิดค้นมาเป็น สูตร KÔEY NIGELLA ผิวพี่ก้อยมีสุขภาพดีขึ้นมาก ๆ เลยอยากจะแบ่งปันความงามแบบนี้ให้เพื่อน ๆ พี่ก้อยยังบอกกับลาล่าอีกนะคะว่าพี่ก้อยตั้งใจที่จะทำแบรนด์ KÔEY NIGELLA ให้กับผู้หญิงทุกคน และผู้หญิงทุกคนสามารถสวยได้ในแบบฉบับของตัวเอง สวยอย่างมีคุณค่า สวยอย่างมั่นใจ (พี่ก้อยชมลาล่ารึเปล่าเนี่ยอิอิ) 


(ภาพจาก https://web.facebook.com/KoeyNigellaSkincare)


  ถ้าพูดถึงเนื้อเซรั่มนะคะกลิ่นหอม ผ่อนคลาย กลิ่นธรรมชาติมากๆ เนื้อเซรั่มเป็นเจลใสทาแล้วซึมลงไปในผิวทันที ไม่เหนียวเหนอะน่ะ รู้สึกเบาสบายผิวหน้า ตอนเช้าตื่นมารู้สึกว่าผิวหน้ากระชับ ร่องรอยที่เคยเป็นสิวอุดตันก็ค่อย ๆ จางลง ริ้วรอยก็ตื้นขึ้น หรืออาจจะเป็นเพราะคนสวยอยู่แล้วมาเจอผลิตภัณฑ์ที่ดีอะไรต่อมิอะไรก็ดีขึ้นได้ง่าย (ไม่รอใครให้ชมเลย) 


  ส่วนผสมของ KÔEY NIGELLA นั้นประกอบด้วย 

 

~ Black Seed Oil (เมล็ดน้ำมันเทียนดำ) 

~ Roeship Oil (นำ้มันสกัดจากผลของต้นกุหลาบ)

~ Orange Sweet Essential Oil (น้ำ มันหอมละเหยจากผลเปลือกส้ม)

~ Jojoba Oil (สาร สกัดจากเมล็ดของต้นโจโจบา)

~ Carrot Seed Essential Oil (น้ำมันหอมระเหยจากเมล็ดแครอท)

~ Geranium Rose Oil (นำ้มัน หอมละเหยบริสุทธิ์เจอร์เรเนี่ยมโรส)

~ Vitamin E Oil (วิตามินอี) 


(ภาพจาก https://web.facebook.com/KoeyNigellaSkincare)


  ตัวเอกของ KÔEY NIGELLA นี้จะเป็นใครไปไม่ได้ ต้องยกให้กับ Black seed oil ค่ะ เพราะมีการเริ่มใช้ในครั้งแรกตั้งแต่โบราณหลาย 1000 ปี สมัยยุคอัสซีเรียน ได้มีการนำมาใช้เป็นเครื่องประทินความงามของพระนางคลีโอพัตรา และ ราชินี “เนเฟอร์ติติ” ทั้งสองได้รับการยกย่องว่าเป็นเจ้าของใบหน้าที่งดงามสมบูรณ์แบบ (แต่ยุคนี้คงต้องยกให้ลาล่าค่ะ 555) และสารที่พบอยู่ใน Black seed oil คือ Thymoquinone มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดอาการอักเสบและต้านการอักเสบอีกด้วย ยังมีผลงานวิจัยพิสูจน์แล้วด้วยว่า Black oil seed ช่วยบำรุงผิวให้ชุมชื่นและลดรอยแดงโดยเฉพาะหลังจากการทำเลเซอร์ที่ผิว ส่วนประกอบดี๊ดี คุณสมบัติก็เริ่ด ควรค่าแก่ผู้หญิงสวย ๆ มีคลาสอย่างเราจริง ๆ

(ข้อมูลนี้ได้มาจากพี่ก้อย CEO ของบริษัทโดยตรงค่ะ)



 

    KÔEY NIGELLA packaging เป็นกล่องสีม่วงเข้มภายในบรรจุขวดเซรั่มเป็นขวดหัวปั๊ม กดใช้ง่าย ขวดสีดำทึบดูแข็งแรงค่ะพกพาสะดวกมีขนาด 30 ml ราคา ขวดละ 1,389 บาท ไม่แพงเลยกับเซรั่มคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมขนาดนี้ ลาล่าซื้อยกโหลเลยอิอิ ส่วนวิธีการใช้ก็ง่ายมากค่ะ หลังล้างหน้าให้สะอาดแล้ว กดเพียง 1 ปั้ม ป้ายที่หน้าผาก จมูก แก้มทั้ง 2 ข้าง และคาง ลาล่าใช้ปลายนิ้วตบให้เซรั่มซึมลงไปเบา ๆ หรือคนไหนที่เป็นสิวก็สามารถใช้เซรั่มแต้มที่หัวสิวได้เลยค่ะ ใครสนใจสามารถเข้าไปตำกันได้ที่เพจ KÔEY Nigella Skincare ได้เลยค่ะ เวลามีโปรโมชั้นเด็ดๆ จะได้รู้ก่อนใครเจ้าของแบรนด์รับประกันความสวยแบบสตรีมีคลาสเป็นประกันด้วยตัวเองค่ะ 

 

ข้อมูลและรูปภาพจาก : แบรนด์ KÔEY NIGELLA Skincare


   สาว ๆ อย่ามัวแต่หน้าสวยหุ่นผีนะจ๊ะหน้าตาสวยใส หุ่นก็ต้องแซ่บด้วย ไปออกกำลังกายและฝึกโยคะกับลาล่าได้ที่ 


YouTube : Yoga with lala

Facebook : Yoga with LaLa


สนใจคอร์สออนไลน์สุขภาพดีหุ่นกระชับไม่ปวดเมื่อย Private และ Group Class ได้ที่


Line : yogawithlala 


อย่าลืมนะคะ ร่างกายเรามีแค่ร่างเดียว เราต้องดูแลและรักษาเค้าให้ดี แล้วพบกันใหม่สวัสดีค่ะ

Comments

Popular posts from this blog

สูตรลับ น้ำสลัดจากฝรั่งเศส

ประโยชน์ของการฝึกโยคะในท่าไหว้พระอาทิตย์

จากเมืองไทยไปสหรัฐอเมริกา Makeup Artist & Hair Stylist one and the only