5 items ท้าแดด ที่คุณไม่ควรพลาด !

    

(ภาพจาก Facebook : Lala Le Leannec)

สวัสดีค่ะสาว ๆ ที่หน้าตาดี ผิวสวย หุ่นเริ่ด ทุกคน พบกับลาล่าอีกแล้วเหมือนเคย วันนี้ลาล่าจะมาแนะนำให้เพื่อน ๆ รู้ถึงเคล็ดลับการดูแลผิวที่ลาล่าใช้สำหรับสาว outdoor การทำกิจกรรมกลางแจ้งนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ลาล่าเองก็ชอบฝึกโยคะ outside เป็นประจำเพื่อที่จะได้อยู้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และถ้าเราต้องอยู่กลางแดดจัด เป็นเวลานาน ๆ นั้น แสงแดดสามารถทำลายผิวเราได้เช่นกัน วันนี้ลาล่ามี 5 ผลิตภัณฑ์ที่จะมาแนะนำเอาใจสาว ๆ ที่ ชอบรับวิตามิน D อยู่กับแสงแดดมาฟังทางนี้กันค่ะ


    แน่นอนว่าเวลาพูดถึงการออกไปตากแดดหรือการทำกิจกรรมกลางแจ้งนั้น ส่วนใหญ่สาว ๆ ทุกคนจะนึกถึงแค่ครีมกันแดดใช่ไหมคะ แต่จริง ๆ มีผลิตภัณฑ์อีกหลายตัวที่สำคัญนอกเหนือไปจากเจ้าครีมกันแดด แต่ก็ขอเริ่มจากครีมกันแดดกันก่อนเลยก็ได้ค่ะ  

ตัวแรกที่อยากแนะนำวันนี้คือ 


  1. Anessa Perfect UV Sunscreen 


(แค็ปสกรีนจากหน้าจอมือถือเว็บไซต์ : Konvy.com)

 

   เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักครีมกันแดดยอดฮิตจากแดนปลาดิบยี่ห้อนี้แน่นอน เนื้อน้ำนมเบาสบายกลิ่นหอมทาแล้วซึมเข้าไปกับผิวเลยมี SPF 50+  ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแดดได้ดี ราคาก็ไม่แพงมากสามารถจับต้องได้ สั่งซื้อได้ที่นี่เลยค่ะ  Anessa UV เป็น item ที่ลาล่าจะต้องมีติดกระเป๋าเวลาทำกิจกรรมกลางแจ้งเสมอค่ะ

  • ขนาด 60 ml

  • ราคาประมาณ 899 บาท


2. Banana Boat Tanning Oil 

(แค็ปสกรีนจากหน้าจอมือถือเว็บไซต์ : Banana Boat


    มาเอาใจสายฝอกันหน่อย อาจจะไม่ถูกใจหนุ่ม ๆ ไทยเท่าไหร่นะคะเพราะว่าลาล่าเป็นคนที่ชอบมีผิวสีแทน และเป็นคนไม่กลัวแดดชอบตากแดดมากกกกก เพราะฉะนั้นผิวสีแทนสำหรับลาล่ามันเป็นผิวที่สวยมาก ดู sexy เวลาถ่ายรูปแล้วดูสวย ไม่งั้นจะได้สามีต่างชาติมาหรอคะ (+555)  เพราะผิวสีแทนนี่ 

แหละค่ะที่ดึงดูดและมีเสน่ห์สำหรับสายฝอ แต่ต้องสีแทนแบบสุขภาพดีด้วยนะคะ Banana Boat Tanning Oil เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ลาล่าชอบมาก มีส่วนผสมผสมของน้ำมันมะพร้าวด้วยนะจ๊ะ ถ้าอยากมีผิวสีแทน มันวาว สวยเป็นประกายก็ต้องชะโลมตัวนี้เลยค่ะ รับรองแทนสมใจ ใช้เวลาไม่นานด้วยนะคะ ทาแป้ปเดียวผิวเปลี่ยนสี ฝอมาสะกิดแจกเบอร์ให้แทบไม่มันเลย (ไวเกิ้น) มีให้เลือกหลายแบบด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแบบ สเปรย์ หรือแบบครีม เอาใจไปเล้ย

  • ขนาด 236 ml 

  • ราคาประมาณ 340 บาท


  1. Sugar Lip treatment Advance Therapy 


(แค็ปสกรีนจากหน้าจอมือถือเว็บไซต์ : Fresh.com)


   เวลาออกแดดริมฝีปากนี่ก็สำคัญนะคะ สำหรับคนที่ไม่ชอบลิปสติกที่มีความเหนียวเหนอะลาล่าแนะนำนี่เลยค่ะ Sugar Lip Treatment Sunscreen ให้ความชุ่มชื่นและบำรุงริมฝีปากอวบอิ่มของทุกคนและยังสามารถปกป้องแดดจากรังสี UV ให้มีสุขภาพดีในขณะที่เราอยู่ภายใต้พระอาทิตย์ไม่ต้องห่วงเรื่องริมฝีปากคล้ำเพราะมี SFP 15 ห้าห่วงทนหายห่วงกันเลยจ้า ต้องจัดค่ะตัวนี้ดีจริงถูกใจใช่เลย ของลาล่าหมดไปแล้วยังไม่ได้ซื้อใหม่เลย กรี๊ดดดดดดดด !

  • ขนาด 4.3 g

  • ราคาประมาณ 740 บาท 



  1. Skinter Guard 100% Aloe Vera Gel



      หลังจากการ ถูกแสงแดดอาจจะทำให้เกิดอาการระคายเคืองผิวได้ สิ่งที่จำเป็นในขั้นตอนของการดูแลผิวหลังจากการโดนแดดนั่นก็คือการบำรุงและฝื้นฟูผิวค่ะ Skinter Guard Aloe Vera Gel  มีส่วนผสมของว่านหางจรเข้ 100 % ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารกันเสียด้วยนะจ๊ะ ลาล่าซื้อมาติดกระเป๋าตลอด ห้ามมองข้ามขั้นตอนนี้เลยค่ะข้อนี้ถือว่าสำคัญมาก ๆ 

  • ขนาด 240 g

  • ราคาประมาณ 280 บาท


  1. I Nature Virgin Coconut Oil



     นำ้มันมะพร้าววิเศษ ที่สามารถทาได้ตั้งแต่เส้นผมไปจนถึงเล็บเท้า เลือกยี่ห้อนี้มาเพราะว่าชอบมากที่สุดในบรรดาน้ำมันมะพร้าวแล้วกลิ่นหอมไม่เหนียวเหนอะน่ะ ทาแล้วรู้สึกว่าซึมไปกับผิวเลย เคยใช้มาหลายยี่ห้อก็ไม่ถูกใจเท่ายี่ห้อนี้ค่ะ ลาล่าเคยเขียนรีวิวเกี่ยวกับน้ำมันมะพร้าวยี่ห้อนี้ไปแล้วด้วยเพื่อน ๆ สามารถไปหาอ่านได้ใน Blog ของลาล่าได้นะคะ ไม่ว่าจะก่อนหรือหลังการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ทุกคนสามารถชะโลมน้ำมันมะพร้าวให้ทั่วเรือนร่างได้เลยค่ะ ดีแบบนี้ไม่ซื้อใช้กันได้ไงคะทุกคน สั่งซื้อได้ที่นี่ค่ะ https://raka.is/r/AlBz

  • ขนาด 120 ml

  • ราคาประมาณ 175 บาท



(ภาพจาก Facebook : Lala Le Leannec)

    ลาล่า ขอแนะนำแค่เพียงเท่านี้นะคะกับ 5 ผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนควรมีไว้ในครอบครองกับทุก ๆ คนที่รักแสงแดด ส่วนตัวลาล่าเองมีทุกอย่างพร้อม ทั้ง 5 ผลิตภัณฑ์นี้ทุกที่ ทุกเวลาที่แดดเรียกหา (บางตัวก็หมดแล้วยังไม่ได้ซื้อเพิ่มเลยค่ะมีข้ออ้างออกนอกบ้านแล้ว) สำหรับสาว ๆ ท่านไหนที่ชอบและรักในการอยู่ภายใต้แสงตะวัน แสงจันทร์ แสงดาว พร่างพราว เป็นประกาย เป็นประกายตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าแน่ ๆ รีบไปสอยกันเดี๋ยวนี้เลย แล้วพบกันใหม่กับบทความดี ๆ ของลาล่านะคะ


ติดตามผลงานของลาล่าได้ที่


Facebook : Yoga with lala

YouTube : Yoga with LaLa

Tiktok : Yoga with LaLa


แล้วพบกันใหม่ค่ะ 




Comments

  1. ขอบคุณที่มาแนะนำไอเทมที่น่าสนใจนะคะ เค้าก็ชอบผิวสีแทนเหมือนกันใช้ของบานาน่าเหมือนลาล่าเลยค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณมากค่ะแม่สุ ต้องจัดค่ะ

      Delete
  2. พี่ชอบน้ำมันมะพร้าว มีติดไว้เลยค่ะ ดีมากจริง ๆ

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

สูตรลับ น้ำสลัดจากฝรั่งเศส

ประโยชน์ของการฝึกโยคะในท่าไหว้พระอาทิตย์

จากเมืองไทยไปสหรัฐอเมริกา Makeup Artist & Hair Stylist one and the only