เทคนิคและวิธีการดูแลผิว บั้นท้ายให้เนียนเรียบน่าสัมผัส

 

                                                 (ภาพจาก Facebook : Lala Le Leannec)


เป็นผู้หญิงนี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ ไหนจะต้องดูแลผิวหน้า ผิวกาย และผิวบั้นท้ายอีก โอ้ย ! สารพัด แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องยาก หากเพียงแต่ถ้าเรามีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ดี  และมีเทคนิคในการบำรุงผิวที่ดี เพียงแค่นี้ก็สามารถทำให้ผิวบั้นท้ายของเราเรียบเนียนชวนน่ามองได้แล้วค่ะ


  สวัสดีค่ะทุกคน พบกับ Yoga with LaLa Blog อีกแล้วนะคะหลังจากที่ลาล่าได้ลงบทความเกี่ยวกับการบริหารบั้นท้าย เพื่อน ๆ หลายคนถามกันว่าขอเทคนิคในการดูแลผิวช่วงบั้นท้ายของลาล่าหน่อยได้มั้ย ? วันนี้ลาล่าเลยมาเอาใจคุณสาว ๆ ทุกคนที่มีปัญหาบั้นท้ายแตกลาย และมีผลิตภัณฑ์พร้อมเทคนิคในการดูแลผิวบริเวณบั้นท้ายมาฝากกันค่ะ



ทุกคนอาจจะเห็นว่าลาล่าให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายให้มีบั้นท้ายที่กระชับได้สัดส่วน แต่รู้มั้ยคะว่าจริง ๆ แล้วลาล่าให้ความสําคัญกับการดูแลสุขภาพผิวในช่วงบริเวณนั้นเช่นกัน ลาล่าขอแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ที่ลาล่าใช้เองแล้วได้ผลเป็นที่พึงพอใจ


ตัวแรกก็คือ เจ้านี่ค่ะ Fresh Skin Apricot Scrub จาก St.Ives โดยส่วนตัวชอบแบรนด์นี้มากเพราะว่าเป็น 100 % nuture และเป็นแบรนด์ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ เจ้า Scrub ตัวนี้เป็นเม็ดบีทเล็ก ๆ ที่มีกลิ่นหอมละมุนของ Apricot เปิดฝามาก็อยากจะเลียเลยแต่มันชิมไม่ได้ ! ตัวนี้ใช้ได้กับผิวหน้า และล่าล่าก็ใช้ scrub ใต้วงแขน และก็บั้นท้ายของลาล่าด้วยนะ หลังจากที่เราทำการ Scrub แล้ว ผิวของคุณจะนุ่มน่าสัมผัสมาก ๆ ไม่เชื่อก็สะกิดให้คนข้าง ๆ สัมผัสดูสิคะ แต่ไม่ต้องถึงขนาดไปเคาะประตูเรียกคนข้างบ้างเอานะ อิอิ สั่งซื้อ St.Ives ได้ที่นี่ https://raka.is/r/G6nA

 

ตัวที่ 2 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ลาล่าเคยแนะนำให้ใช้ไปแล้วแต่จะมาตอกย้ำคุณงามความดีของเค้ากันหน่อย เจ้าตัวนี้เลยค่ะ NUXE Huile Prodigieuse Dry oil นอกจากจะมีส่วนผสมที่สกัดมาจากน้ำมันธรรมชาติ 6 ชนิดแล้ว นำ้มันตัวนี้ทาได้ทั่วร่างกาย ตั้งแต่เส้นผม จรดปลายเท้าเลยค่ะ ถูกใจมากซึมก็เร็วและช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นเงาวาวอีกด้วย สั่งซื้อ NUXE Oil ได้ที่นี่ https://raka.is/r/W789



หลังจากที่ได้ผลิตภัณฑ์ที่เราต้องใช้แล้วคราวนี้ไปดูซิคะว่าเทคนิควิธีใช้ต้องทำอย่างไรบ้าง 


ขั้นตอนและเทคนิค


  • หลังจากอาบน้ำให้สะอาดแล้วใช้ St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub ขัดเบา ๆ บริเวณบั้นท้ายให้เซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพแล้วหลุดออกโดยเฉพาะบริเวณขอบกางเกงใน ขัดวนเบา ๆ ประมาณ 2-3 นาที

  • ล้างออกด้วยน้ำให้สะอาด ซับผิวให้หมาด ๆ ไม่ต้องซับให้แห้งสนิท

  • ใช้ NUXE Huile Prodigieuse Dry Oil ทาบริเวณบั้นท้ายให้ทั่ว และนวดวน บนบริเวณนั้นเบา ๆ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดในช่วงบริเวณนั้นด้วยค่ะ


รูปภาพบางรูปเคยเผยแพร่ที่ Facebook ของผู้เขียน 

ง่ายมั้ยล่ะคะ เพียงเท่านี้สาว ๆ ทุกคนก็จะมีผิวบั้นท้ายที่สวย สุขภาพดี ไม่ใช่ชามลายมังกรอีกต่อไปแฮร่ ! หวังว่าเพื่อน ๆ คงชอบเทคนิคที่ลาล่านำมาฝากในวันนี้นะคะ ได้ผลยังไงอย่าลืมคอมเมนท์มาให้ทราบด้วยล่ะ สำหรับวันนี้ลาล่าต้องขอตัวไปสอนโยคะออนไลน์ก่อนนะคะ ใครที่สนใจฝึกโยคะกับลาล่าก็ติดต่อมาได้ที่ Line คลิกที่นี่ รับสอนส่วนตัว และกลุ่มด้วยค่ะ


สามารถติดตามผลงานต่าง ๆ ของลาล่าได้ที่

Facebook : คลิกที่นี่ 

YouTube : คลิกที่นี่

Instagram : คลิกที่นี่

Tiktok : คลิกที่นี่ 

Pinterest : คลิกที่นี่


สำหรับวันนี้ลาไปก่อน อย่าลืมดูแลสุขภาพร่างกายและผิวพรรณของเราให้ดีนะคะ สวัสดีค่ะ 

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

สูตรลับ น้ำสลัดจากฝรั่งเศส

ประโยชน์ของการฝึกโยคะในท่าไหว้พระอาทิตย์

จากเมืองไทยไปสหรัฐอเมริกา Makeup Artist & Hair Stylist one and the only