พาไปเที่ยว พร้อมรีวิว ที่พักวิวหลักล้าน Lilium Hotel Santorini

 

  สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน พบกับลาล่าใน Yoga with LaLa Blog นะคะ วันนี้เรามาหยุดเรื่องราวของโยคะไว้ก่อนแล้วกลับไปที่เรื่องเที่ยวกันต่อดีกว่า คราวที่แล้วเราค้างกันไว้หลังจากที่ลาล่าพาทุกคนไปเที่ยวที่ Santorini หวังว่าเพื่อน ๆ คงจะชอบกันนะคะ วันนี้ถึงเวลาของการรีวิวโรงแรมที่ลาล่าเกริ่นไว้ว่าเป็น Highlight ของทริปนี้เลย เพราะโรงแรมนี้จัดว่าเป็นที่สุดของทริปนี้เลยก็ว่าได้

     นั่นก็คือที่นี่เลยค่ะ Lilium Hotel Santorini ทุกคนรู้มั้ยคะกว่าลาล่าจะเลือกโรงแรมได้ หูตาแถบแหก ยายทำมาหาแหลกไม่ได้กันเลยทีเดียวเพราะเลือกยากมาก มีโรงแรมสวย ๆ เยอะมากกกกกกกและที่สำคัญหาห้องพักที่ Available ยากจริง ๆ เพราะช่วงนั้นเป็นช่วง Summer ที่ชาวยุโรปหยุดพักผ่อนพอดิบพอดีจะไปไม่ก็ไม่ได้ด้วยสิ คุณสาหยุดงานได้แค่ช่วงนี้ เฮ้อ ! 


(วิวจากห้องพัก) (รูปจากเพจ Expat wifey journey เจ้าของบทความ)

     แต่ก็มาสะดุดตากับ Lilium Hotel Santorini แห่งนี้เพราะว่าบรรยากาศดีมาก ๆ ค่ะวิวหลักล้านจริง ๆ ตอนที่เห็นจากรูปแล้วไม่ได้ดูราคาเลยค่ะมือลั่นอย่างแรง ได้แต่ออดอ้อนสามีว่าขอพักที่นี่ซัก 2 คืน เพื่อเป็นการปิดท้ายทริปที่ Santorini จะได้มั้ย ? นะจ๊ะหลัวจ๋า ปาทังก้า ปาทังกี้ (ใส่ชุดเชียร์หรีดเดอร์เข้าช่วยเพื่องานนี้เลยอิอิ) สามีก็หันมาปล้ำ เอ้ย ! สามีก็ใจปล้ำมากตอบตกลงให้ภรรยาสุดที่รักทันที (ให้มันรู้บ้างว่าบ้านนี้ใครใหญ่ ขานะที่ใหญ่ 555) 

     ลาล่าเลือกห้อง Superior Double Room with Caldera View & Hot Tub เพราะเราจะได้ relax จู๋จี๋กันอยู่ในห้องอิอิ ห้องนี้เป็น Size 25 m สำหรับ 2 คน ภายในเป็นเตียง Large Double Bed นอนกำลังสบายเลย ขนาดห้องกำลังดี ถ้าให้พูดกันตรง ๆ ห้องค่อนข้างที่จะเบสิคนะคะสำหรับราคาที่เราจ่ายไป ไม่ได้เปิดเข้ามาแล้ว WOW แต่ห้องนี้มันแพงตรงวิวที่อ่างจากุชชี่นี่แหล่ะ


(รูปจากเพจ Expat Wifey Journey)

      เปิดออกมาข้างนอกถึงกับตะลึงโอ้ว พระเจ้า ! มันสวยมากกกก สวยกว่านังหมวยข้างบ้านเยอะเลยค่ะ สวยจริง ๆ สวยมากกว่าในรูปอีก มันคือวิวของ Volcano หรือภูเขาไฟ ที่เราสามารถเห็นพระอาทิตย์ตกจากที่นี่ได้ด้วย มองไปอีกมุมก็เห็นวิวสระว่ายน้ำของโรงแรมสวยงามอีกเช่นกัน แถมมีเนื้อที่ให้ลาล่าฝึกโยคะ ออกกำลังกาย มีเตียงอาบแดด มีที่นั่งเล่น Outdoor อีกด้วยถูกใจมากกกกกก เพื่อน ๆ ดูสิคะ สวยเนอะ เห็นด้วยกันลาล่ามั้ย ? เดือดร้อนคุณสามีแน่ทริปนี้คงถ่ายรูป 100 ตลบ ม้วนหน้า ม้วนหลัง ฉีกขา ตีลังกาบ้าบออีก เฮ้อ ! เกิดเป็นหลัวพี่ต้องอดทนนะน้อง 555+


                                                      (รูปจากเพจ Expat Wifey Journey)

                                                    (รูปจากเพจ Expat Wifey Journey)

   มาดูภายในห้องนอนกันบ้างดีกว่า ภายในห้องนอนมีอุปกรณ์เบสิคที่เราจะต้องใช้ครบครัน เช่น ไดร์เป่าผม ตู้เย็น ทีวี ที่รีดผ้า และฟรีอินเตอร์เน็ต เป็นพื้นฐานที่ดีของโรมแรมระดับดาวมาตรฐานแบบนี้ แต่มาสะดุดตรงอุปกรณ์อาบน้ำนี่แหล่ะ ไม่รู้ใครเป็นบ้างแต่ลาล่าชอบลุ้นมากว่าเค้าจะใช้ของยี่ห้ออะไร ครีมอาบน้ำ แชมพู ต่าง ๆ ปรากฎว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของ NUXE ค่ะ แบรนด์ดังจากฝรั่งเศสที่ลาล่าก็ใช้เค้าอยู่แล้ว ใช้ดีมากถูกใจเคยเขียนรีวิวเรื่องน้ำมันทาตัวเค้าไปแล้วเพื่อน ๆ เคยอ่านกันรึยังจ๊ะ ? สนใจอยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ NUXE Oil ตัวดังคลิกเลย https://raka.is/r/W789 ลองเลยค่ะดีจริง ๆ เจลอาบน้ำก็เริศ https://raka.is/r/z0eE ลองใช้กันดูนะคะ



(รูปจากเพจ Facebook : เจ้าของบทความ)

    มาถึงมุมที่ดัง และเด่นที่สุดของโรงแรมนี้กันบ้างนะคะ มันสวยสะดุดตายายล้มบาดเจ็บกันเลย (สวยเจ็บตัว)
นั่นคือมุมสระว่ายน้ำที่ทำเอาลาล่าต้องหยุดนิ้วกดเลือกโรงแรมนี้เลย เรา 2 คนนั่งพลอดรักมองพระอาทิตย์ตกน้ำ นั่งฉลาด ๆ ตรงนี้ได้ทั้งวัน ความสวยของทุกอย่างลงตัวที่สุด บรรยากาศดี การบริการของพนักงานก็ชนะเลิศ เราสั่ง drinks มานั่งจิบชิว ๆ ดื่มด่ำกับบรรยากาศรอบข้าง พร้อมกับขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นและทำให้เราได้มาพักผ่อนกันในสถานที่แบบนี้ โอ๊ย ! โรแมนติกอ่ะ

  



    ค่ำนี้เราก็ทานอาหารที่โรงแรมเลยค่ะ อาหารอร่อยมาก ประทับใจตั้งแต่ Breakfast (แบบ Buffet) Lunch แล้ว Dinner ไม่ต้องพูดถึงสั่งอะไรมา ก็อร่อย แถมวิวห้องอาหารเป็นกระจกรอบด้านสามารถเห็นวิวทุกมุมเริศไปอีก จะนั่งทานอาหารด้านใน หรือด้านนอกก็ได้  ถ้าจะให้รีวิวโรงแรมนี้เข้าเอาไปเลยค่ะ 9 / 10 เสียดายที่โรงแรมนี้อยู่ไกลไปหน่อยอาจจะต้องเชคเวลาในการเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ให้ดีนะคะสรุปโดยรวมแล้วเรา 2 คน ประทับใจ Lilium Hotel Santorini มาก ๆ ค่ะ it’s brilliant ! 

    เกือบลืมไปอ่ะ ลาล่าจองโรงแรมนี้ผ่านทาง Booking.com ค่ะเพราะว่าลาล่าเป็นสมาชิกอยู่แล้วจองผ่านทางนี้ได้สบาย ๆ แต่เพื่อน ๆ ลองเชคราคาดูก่อนนะคะบางทีจอง Direct กับทางโรงแรมโดยตรงอาจจะถูกกว่า หรือมีสิทธิพิเศษอื่น ๆ ให้ด้วย เช่น ลดค่าอาหาร หรือฟรีรถรับส่งสนามบิน อะไรพวกนี้ค่ะ 



(รูปจากเพจ Expat Wifey Journey)

    ลาล่านอนทั้งหมด 2 คืน ห้องพัก + อาหารเช้า ตอนนั้นจ่ายไปทั้งหมด € 864 ราคาขนลุกนิดนึง แต่ว่าช่วงเวลาที่เข้าพักราคาปรับขึ้น - ลง ไม่เหมือนกันนะคะ ลาล่าไปช่วง High season ขนจมูกร่วงเลย ราคานี้ก็ถือว่าให้รางวัลกับชีวิตของเราทั้งคู่สามีปาดเหงื่อ ภรรยาก็ใส่เสื้อปาดอกโชว์ให้หายเหงื่อตกกันไปค่ะ 555+ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็อย่าลืมมาเที่ยวพักผ่อนที่โรงแรมนี้นะคะลาล่าแนะนำเลย บอกเค้าไปเลยว่าลาล่าแนะนำมา ถามว่าเค้าจะรู้จักลาล่ามั้ย ก็คงจะไม่ 555+ (บอกเพื่อ !)


ข้อมูลเพิ่มเติม


สถานที่ : Lilium Hotel Santorini

Fira, Thira 847 00, Greece


เบอร์โทร : +30 22860 25333


เวปไซต์ : คลิกที่นี่


ภาพประกอบเป็นผลงานของผู้เขียนทุกภาพ บางภาพเคยเผยแพร่ในเพจของผู้เขียน( Expat wifey journey)


    เขียนมาซะนานได้เวลาสอนโยคะออนไลน์แล้วค่ะคนไหนสนใจเรียนโยคะออนไลน์ สามารถ ติดต่อมาได้นะคะที่

Line : คลิกที่นี่ ทั้งเรียนเดี่ยว และกลุ่มได้หมดจ้า


ฝากผลงานของลาล่าด้วยนะคะเพื่อน ๆ ติดตามได้ที่นี่เลย 


YouTube : คลิกที่นี่

Facebook : คลิกที่นี่ 

Instagram : คลิกที่นี่

Tiktok : คลิกที่นี่

Pinterest : คลิกที่นี่ 


     แล้วพบกันใหม่กับเรื่องราวดี ๆ ที่ลาล่านำมาฝากอีกนะคะ สวัสดีค่ะ



Writer

YogawithLaLa             

         

••• LaLa •••


ประสบการณ์ : E - RYT 500 สอนโยคะทั้งในและต่างประเทศ

รักการท่องเที่ยว หลงเสน่ห์การเดินทาง

ชอบการแบ่งปันและแชร์ประสบการณ์ต่าง ๆ จากการส่องโลก

มากว่า 28 ประเทศ




   









Comments

  1. วิวสวยมากค่ะ ยังไม่เคยไปเลย ขอบคุณที่แบ่งปันนะคะ 😍

    ReplyDelete
  2. อ่านสนุกมากเลยเจ้

    ReplyDelete
  3. วิวสวยมากค่ะ

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

สูตรลับ น้ำสลัดจากฝรั่งเศส

ประโยชน์ของการฝึกโยคะในท่าไหว้พระอาทิตย์

จากเมืองไทยไปสหรัฐอเมริกา Makeup Artist & Hair Stylist one and the only