รีวิว Komune Resort & Beach Club Bali สายสุขภาพต้องมาพัก


  หากพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวในต่างประเทศที่เวลาเราอยากไปเพราะอยากผ่อนคลาย ไปทานอาหารสุขภาพและได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ใกล้ธรรมชาติ ไปสูดอากาศบริสุทธิ์และรับพลังงานจากแสงอาทิตย์น้ำ ทะเล และดวงจันทร์ ถ้าพูดแบบนี้แล้วเพื่อน ๆ นึกถึงประเทศอะไรคะ  

สวัสดีค่ะทุกคนพบกับ Yoga with LaLa วันนี้ลาล่าจะพาเพื่อน ๆ ไปผ่อนคลายกับสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นเมืองโปรดของลาล่าอีกเมืองนึง ซึ่งจะไม่พูดถึงไม่ได้เลย เมืองนี้เป็นเมืองแห่งมนต์เสน่ห์ที่หลายคนถ้าได้มีโอกาสมาแล้วจะต้องพยายามหาทางกลับมาอีกให้ได้ จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยโดยเฉพาะสายโยคะแบบลาล่า นั่นก็คือ Bali Indonesia !



หากพูดถึงเมืองบาหลีแล้วหลายคนจะนึกถึงบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ อาหารก็อร่อย มีวัฒนธรรมเก่าแก่ที่งดงามและยังสามารถพบเห็นสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ได้ทั่วไปในตัวเมือง ด้วยสาเหตุนี้เองเมืองนี้จึง มีจุดเด่นสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยว จากทุกสารทิศให้แวะมาที่นี่ได้ และหนึ่งในบุคคลนั้นที่ไปแล้ว มาแล้ว กลับไปอีก มาแล้วอีกรอบ วนไปวนมานั่นก็คือตัวลาล่านี่เองแหล่ะอิอิ ที่มีโอกาสกลับมาที่นี่ถึง 4 ครั้งแล้ว โอ้ย ! ก็คนมันชอบอ่ะ



 แต่ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่แตกต่างจากทุกครั้ง เพราะด้วยความที่อยากจะพักผ่อนลาล่าเลยค้นหาโรงแรมที่ต้องตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองคือ ต้องมีที่ฝึกโยคะ ต้องมีกิจกรรม outdoor ให้ได้ทำ ต้อง ติดกับทะเล และมีอาหารสุขภาพ และแล้วลาล่าก็ได้เจอที่นี่ค่ะ Komune Resort & Beach club Bali มันตอบโจทย์มาก ที่นี่มีทุกอย่างจริง ๆ พอมาเจอสถานที่จริงถึงกับ สลบไปเลยไม่อยากออกไปไหนเลย เพราะที่นี่สวยมากกก สายสุขภาพนี่ห้ามพลาดเลยนะ


(แค็ปสรีนหน้าจอจาก Komune Resort & Beach Club Bali)

ลาล่าจองที่พักกับทาง Booking.com เพราะว่าเป็นสมาชิกกับเค้า เวลาที่มีปัญหาเรื่องห้องพักหรือการจองโรงแรมต่าง ๆ ทาง Booking.com สามารถแก้ไขปัญหาได้ดีมาก ประทับใจทุกครั้งที่ได้ใช้บริการ และทั้งนี้ก็แน่นอนค่ะไม่พลาดที่ต้องจองกับทาง Booking.com นี้ล่ะ

ห้องพักที่ลาล่าจองไปคือ Resort Rooms เหมาะสำหรับเข้าพักสองท่าน แต่ว่าตรงโซฟาก็สามารถนอนได้อีกคนนึงนะคะ ห้องน้ำกว้างขวางมาก ภายในห้องมีที่เก็บเสื้อผ้าสำหรับ 2 ท่านแยกกันเริ่ดมากถูกใจ มีทีวี แอร์ เครื่องเป่าผม และ Free WiFi ค่ะ เตียงนอนสบาย ห้องนอนสวยสไตล์ beach room เก๋ไก๋เลย


                                  (โยคะติดทะเลจุดนี้ชอบมาก ๆ ฝึกไปรับพลังงานธรรมชาติสุด ๆ)

(ที่ฝึกโยคะอีกที่ในรูปแบบ Open air Jungle)

สำหรับตัวรีสอร์ท ที่ถูกใจที่สุดคือมี Health Hub มีคลาส Yoga ที่มีสถานที่ฝึกสวยมาก มีถึง 3 จุดด้วยกัน (ชั้นอยากจะย้ายมาอยู่ที่นี่) มีห้อง Fitness มี Functional Traning Centre ด้วยนะครบวงจรมาก ที่นี่มี Surf ด้วยนะจ๊ะ สระไหว้น้ำก็สวยงามอลังการ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือมีสปาด้วยจ้า แค่นี้เราก็ไม่ต้องออกไปไหนเลยค่ะ ถูกใจมาก (เสียงสูง) ตื่นเช้ามาก็ทำกิจกรรมวนไปในนี้แหล่ะ 



ส่วนห้องอาหารมีให้เลือกถึง 3 ห้อง มีที่ติดกับ Beach เลย ส่วนที่เป็นอาหารสุขภาพนั้นจะอยู่อีกที่นึงแยกกัน และมีส่วนที่เป็นของฝั่ง Surf ด้วย โอ้ยเลือกไม่ถูก ฝั่ง Surf น่าจะอร่อยสุดค่ะเพราะแถวนั่นหนุ่มออสซี่เยอะมาก งานดี กลืนอาหารลื่นคอ 555+ โอ้ย ! ชั้นแต่งงานแล้วนี่นา เฮ้อ ! 



ทริปนี้ลาล่ามากับเพื่อนสาวค่ะเราเลยได้กรี๊ดกร๊าดกันเต็มที่ และเพื่อนที่ไปด้วยกันเราก็ชอบทำกิจกรรมเหมือนกัน ตื่นเช้ามาออกกำลังกายเสร็จแล้วก็ไปทานอาหารริมทะเลตกบ่ายก็ไปอาบแดดเสร็จแล้วเราก็ไปมองหนุ่ม ๆ Surf โชว์ 6 แพค ให้หัวใจมันกระชุ่มกระชวย แค่นี้ชีวิตก็ไม่ต้องการอะไรอีก 555+


ลาล่าพักอยู่ที่นี่ทั้งหมด 2 คืน 3 วันค่ะ แล้วหลังจากนั้นเราก็เปลี่ยนไปนอนในตัวเมืองบาหลี แต่ที่ Komune Resort & Beach Club Bali เป็นที่พักที่ลาล่าประทับใจมาก เลยอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ถ้ามีโอกาสมาเที่ยวบาหลีแล้วอยากผ่อนคลายแบบครบวงจรลาล่าขอแนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่ะ คราวหน้าจะมานอนซักอาทิตย์นึงเลย (สามีเอามือกุมขมับอีกละ) 


(จุด Beach Club ไว้นั่งชิว ๆ มองหนุ่ม ๆ อิอิ)

เอาไว้จะมาเขียนถึงสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองบาหลีกันบ้างดีกว่าค่ะว่ามีที่ไหนบ้าง แต่ลาล่าเองก็ยังไม่ค่อยไปเที่ยวไหน เพราะส่วนใหญ่จะหมดเวลาไปกับการฝึกโยคะ เดินชมเมือง นั่งชิวตามคาเฟ่ ไม่ค่อยมีโอกาสไปเช็คอินสถานที่ต่าง ๆ มากนัก ถ้ามีโอกาสได้กลับไปที่นี่อีกเมื่อไหร่จะออกไปเที่ยวรอบ ๆ นอกเมืองบาหลีบ้างแล้วกัน ลืมให้คะแนนเลยสำหรับลาล่าให้คะแนน Komune Resort & Beach Club เอาไปเลย 9.5 เต็ม 10 ค่ะ เพราะที่พักก็สวยมีพื้นที่กว้างขวางกิจกรรมให้เลือกทำแน่น ราคาก็ดี ติดทะเล และอาหารก็อร่อย อีก .05 คือไกลตัวเมืองไปนิดนึงเลยขอหักออกหน่อยละกันนะอิอิ



ข้อมูลเพิ่มเติม


สถานที่ : Komune Resort & Beach Club Bali

Pantai Keramas St, Medahan, Blahbatuh, Gianyar,

Bali 80361 Indonesia 


เบอร์โทร : +62 361 3018888


เว็ปไซต์Komune Resort & Beach Club Bali


~ ภาพประกอบเคยเผยแพร่ที่ Facebook LaLa ~


สำหรับวันนี้คงต้องลาไปก่อน อย่าลืมนะคะถ้าอยากไปพักผ่อน ฝึกโยคะ ทานอาหารสุขภาพ ได้เล่น Surf นั่งมองหนุ่ม ๆ อวดกล้ามท้องก็อย่าลืมนึกถึง Komune Resort & Beach Club ที่ Bali กันนะคะ อย่าลืมติดตามผลงานต่าง ๆ ของลาล่าได้ที่ไอคอลต่างๆ ด้านล่างนี้เลยค่ะ 


Writer

YogawithLaLa             

         

••• LaLa •••


ประสบการณ์ : Certified Yoga E - RYT 500 สอนโยคะทั้งในและต่างประเทศ

รักการท่องเที่ยว หลงเสน่ห์การเดินทาง

ชอบการแบ่งปันและแชร์ประสบการณ์ต่าง ๆ จากการส่องโลก

มากว่า 28 ประเทศ

 





Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

สูตรลับ น้ำสลัดจากฝรั่งเศส

ประโยชน์ของการฝึกโยคะในท่าไหว้พระอาทิตย์

จากเมืองไทยไปสหรัฐอเมริกา Makeup Artist & Hair Stylist one and the only